Menu

Honda GL400 độ cafe racer với phong cách độc đáo

Honda GL400 độ cafe racer với phong cách độc đáo

Mẫu xe GL400 của Honda đời 1978 được một thành viên đam mê mô tô tại Đà Nẵng độ lên phong cách cafe racer với những nét đột phá khiến không ít người đam mê phải trầm trồ.

25/11/2015
Mẫu xe GL400 của Honda đời 1978 được một thành viên đam mê mô tô tại Đà Nẵng độ lên phong cách cafe racer với những nét đột phá khiến không ít người đam mê phải trầm trồ.
Khi người ta đã quá quen thuộc với những mẫu xe mang hình dáng đặc trưng của nhà sản xuất, với vô số các phiên bản đại trà được đưa ra cho người tiêu dùng, nhiều người đam mê mô tô muốn phá cách và tạo cho mình một hướng đi riêng.
Những kẻ khác người luôn muốn chiếc xe của mình "chẳng giống ai". Họ luôn cố gắng làm cho chiếc xe của mình thật khác đi trong mắt mọi người. Xu hướng đó khởi nguồn từ nước ngoài, với những phong cách độ như bobber, chopper, tracker, cafe racer... Tại Việt Nam hiện nay, phong trào độ xe cũng đang rầm rộ không nằm ngoài xu thế của thế giới. Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Phong cách độ cafe racer hiện nay đang được nhiều bạn trẻ chú ý. Trong vô vàn phong cách độ, có lẽ phong cách cafe racer hiện nay đang được nhiều bạn trẻ chú ý nhất. Một chút bụi, một chút phong trần, một chút đơn giản... khiến cho chiếc xe luôn được người khác nhìn với ánh mắt trầm trồ, thán phục. Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Quá trình độ lại chiếc honda gl400 lên cafe racer. Chiếc GL400 của Honda đời 1978 được một thành viên đam mê mô tô tại Đà Nẵng độ lên phong cách cafe racer, với những nét đột phá mà nếu chỉ nhìn qua trên phố, ít ai biết rằng nó là mẫu xe có tuổi đời đã hơn 30 năm. Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Xe vẫn giữ khối động cơ nguyên bản V-Twin với góc nghiêng 80 độ, dung tích xi-lanh 396 phân khối, làm mát bằng dung dịch, có công suất 40 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút với hộp số 5 cấp.
Chiếc xe được nhóm đam mê mô tô tại đà nẵng sưu tầm và biến thành một chiếc xe mang phong cách mới trẻ trung và thể thao hơn. Nhiều chi tiết thay mới để phù hợp hơn với vóc dáng của cafe racer - phong cách free style. Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Xe vẫn giữ khối động cơ nguyên bản đời 78 V-Twin. Xe sơn sửa lại hệ thống khung sườn, khối động cơ được người thợ xe phục hồi, trong khi hệ thống truyền động bánh sau qua trục giữ nguyên. Ngoài ra, nhiều chi tiết mới như tay lái, ống xả, giảm xóc sau... cũng được thay mới như tay lái GSXR 600, phanh đĩa trước CB400, lốp Fire Stone, đồng hồ Daytona... còn lại những chi tiết đều được chủ nhân tự gò chế. Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Quá trình độ là cả một quá trình theo đuổi đam mê. Nhiều chi tiết xe được độ theo phong cách riêng như gác chân dời về sau, chân số chế lại thành số gẩy như dòng sport-bike, đèn hậu, xi nhan và biển số tích hợp tự chế, các chi tiết bằng đồng đều làm thủ công, khung sườn, vành sơn tĩnh điện, máy được vệ sinh bên ngoài bằng cách phun cát... Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Thành quả chiếc cafe racer là niềm vui nhất của cả nhóm. Chủ nhân của chiếc xe cho biết, đây là sản phẩm mang ý tưởng của nhóm đam mê tại garage Quang Nu - 101B Ông Ích Khiêm - Đà Nẵng. Bên cạnh đó, họ còn được sự giúp đỡ nhiệt tình của những người bạn đam mê xế độ tại thành phố này.
Ảnh chi tiết Honda GL400 độ phong cách cafe racer: Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo Honda gl400 độ cafe racer với phong cách độc đáo
Theo Autonet
Thích và chia sẻ Tham gia Page cộng đồng
Cùng chuyên mục
Honda CBR 250R sơn phối cam, đen của biker Hà Nội

Honda CBR 250R sơn phối cam, đen của biker Hà Nội

Chiếc sportbike mới mua, còn chờ cấp biển số được biker Hà Nội độ lại dàn áo bằng cách sơn phối màu với hai màu chủ đạo cam và đen.
Honda CB Hornet 160R có mức giá hơn 80 triệu đầu tiên về Việt Nam

Honda CB Hornet 160R có mức giá hơn 80 triệu đầu tiên về Việt Nam

Mẫu naked bike CB Hornet 160R xuất hiện tại Việt Nam được nhập khẩu từ Ấn Độ và phân phối không chính hãng. Xe sử dụng động cơ 160 cc, công suất 15,7 mã lực.
Mô tô Honda Rebel 500cc giá chỉ 180 triệu đồng tại Việt Nam

Mô tô Honda Rebel 500cc giá chỉ 180 triệu đồng tại Việt Nam

Honda Rebel 500 sở hữu khối động cơ 471 cc, nặng hơn 20 kg so với Rebel 300, giá bán 180 triệu đồng tại Việt Nam.
iSpeed

Blog tốc độ iSpeed là trang blog của cá nhân, chỉ mang tính chất sưu tầm kiến thức hình ảnh xe đẹp, các thông tin liên quan về xe.

Website không có giá trị thương mại

Nếu Anh/Chị/Em nào có tinh thần góp ý để nâng cao chất lượng hơn về blog xin gửi về email: info@ispeed.vn

Site liên kết

Fanpage facebook